Những lần túi hiệu như "đồ chợ" xuất hiện trên các sàn diễn quốc tế

Những lần túi hiệu như

Đã bao giờ bạn bắt gặp những chiếc túi hiệu với bề ngoài chẳng khác gì 'đồ chợ' trên sàn diễn quốc tế? Cá chắc là bạn sẽ bất ngờ đấy.

Thời trang là không bao giờ có giới hạn. Mỗi ngày hàng nghìn ý tưởng thời trang ra đời để bắt kịp xu thế và định hình phong cách cho một thương hiệu nào đó. Đồng thời, nhiệm vụ của các nhãn hiệu thời trang là luôn luôn phải làm mới những thiết kế của mình, làm công chúng yêu thích và theo đuổi xu hướng mà họ đã định sẵn. Ngoài những items thời trang sang chảnh đúng điệu, vẫn xuất hiện những trường hợp hi hữu khi món đồ thời trang cao cấp lại có vẻ ngoài không khác gì "đồ chợ".

Chiếc túi được cho là giống túi bố đến từ thương hiệu Balenciaga.
Chiếc túi được cho là giống túi bố đến từ thương hiệu Balenciaga.

Chiếc túi mà bạn nhìn thấy thuộc về nhà mốt Balenciaga trình làng trong BST Fall Winter 2016. Chiếc túi có giá lên đến 1.750 USD này lại có vẻ ngoài chẳng khắc gì chiếc túi bố đựng đồ mà hàng ngày chúng ta thường thấy. Từ kiểu dáng túi hộp chữ nhật đến những đường kẻ sọc xanh, đỏ quen thuộc.

Chiéc có vẻ ngoài không khác gì túi đựng chăn bông của Balenciaga.
Chiếc túi có vẻ ngoài không khác gì túi đựng chăn bông của Balenciaga.

Một chiếc túi khác của Balenciaga lại vướng nghi án "đạo nhái" túi đựng chăn lông thường gặp trong các gia đình Việt Nam. Những hình ảnh này làm chúng ta không ngừng tự hỏi rằng liệu các nhà mốt đã dần cạn kiệt ý tưởng rồi chăng?

Chiếc túi hiệu Gucci không khác gì giỏ đi chợ.
Chiếc túi hiệu Gucci không khác gì giỏ đi chợ.

Gucci cũng từng gây tranh cãi khi trình làng mẫu túi có ngoại hình không khác gì túi đi chợ tổ ong của các bà nội trợ Việt Nam. Được biết đây là chiếc túi thuộc BST Xuân Hè 2012 có giá lên đến 2600 USD.

'Chiếc giỏ đi siệu thị' sang chảnh đến từ Chanel.
'Chiếc giỏ đi siêu thị' sang chảnh đến từ Chanel.

Không nằm ngoài cuộc chơi "đồ chợ", Dior cũng khiến giới mộ điệu bất ngờ với mẫu túi lấy cảm hứng từ giỏ sách siêu thị, thêm thắt một chút sự tinh tế và gắn mác Dior, mà nó cũng đã có giá hơn 2000 USD vào thời điểm ra mắt.

Clutch cầm tay Hermes như chiếc bánh gói lá chuối.
Clutch cầm tay Hermes như chiếc bánh gói lá chuối.

Một thiết đến từ nhà mốt Hermes nhưng lại đậm chất Việt Nam. Chiếc clutch cầm tay có hình như một chiếc bánh gói lá chuối này có làm bạn nghĩ ngay đến tuổi thơ của mình không? Điều này đang cho thấy các thương hiệu lớn đang bắt đầu tìm kiếm ý tưởng thời trang từ những điều bình dị nhất rồi biến tấu, cách điệu để nó trở nên thời trang, sang chảnh và thời thượng hơn.